Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Những trung tâm thương mại khiến các bạn cháy túi tại Đài Loan

Khu mua sắm Ximending
Du lịch Đài Loan, du khách không thể bỏ qua khu mua sắm Ximending đây là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Đài Loan, được bày bán khá nhiều món đồ được nhiều khách du lịch yêu thích. Nếu bạn có thời gian và dạo quanh khu phố này sẽ dễ dàng có thể sở hữu được những món hàng mà mình ưng ý, dù khá đắt nhưng đổi lại bạn có thể có được những món hàng độc và lạ.

Chợ đêm Đài Loan
Một “trung tâm mua sắm Đài Loan” mà bạn không thể bỏ qua chính là các khu chợ đêm hoạt động khá muộn, trong đó phải kể tới chợ đêm Shilin. Khu chợ này là chợ lớn nhất ở Đài Bắc với số lượng hàng hóa lớn và khá đa dạng. Hơn nữa các chợ cũng nổi tiếng với các mặt hàng thời trang cùng với những phụ kiện độc đáo và khá hợp xu hướng.

Hay như khu chợ đêm Yizhongjie, đây cũng là một khu mua sắm ở Đài Loan được nhiều du khách biết tới bởi nó hoạt động khá muộn về đêm. Thế nhưng khu chợ này có một điểm đặc biệt là khách mua hàng không được thử đồ. Cửa hàng bán Jinpai ngon và nổi tiếng nhất Đài Loan cũng nằm ở khu phố này vì vậy nếu cảm thấy thích thú bạn cũng có thể thưởng thức nhé.

Khu chợ đêm Fengjia cũng được biết đến là một điểm mua sắm khá lớn của Đài Loan, nó giống như một chợ đêm ở Shilin Đài Bắc vậy.

Xem thêm thuê wifi đi đài loan

Trung tâm mua sắm nổi tiếng khác
Ngoài ra khi tham gia tour du lịch Đài Loan, khách du lịch ngoài việc được thưởng thức những món ăn độc đáo, khám phá văn hóa Đài Loan thì bạn cũng không thể nào bỏ qua những địa chỉ của các trung tâm mua sắm Đài Loan mà chúng tôi sắp kể ra dưới đây:

Wufenbu: nếu bạn tới du lịch Đài Loan và muốn mua sắm với số lượng lớn thì trung tâm mua sắm này là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua, nơi đây có nhiều loại hàng hóa được bán với giá rất mềm và bạn còn có thể nhận được chiết khấu nữa

Guanghua: khu này cũng là một địa chỉ cung cấp thiết bị điện tử phong phú nhất ở Đài Loan. Ngoài các thiết bị điện tử bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua cho mình những linh kiện điện tử đi kèm một cách dễ dàng mà giá cả lại rất phải chăng.

Đường Zhongzheng: Đây là nơi tập trung khá nhiều hàng hóa với thương hiệu nổi tiếng, các mặt hàng ở đây phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhưng thích hợp nhất chắc là những du khách có guu thời trang cá tính với những màu sắc bắt mắt.

Ngoài ra còn khá nhiều các trung tâm mua sắm Đài Loan khác vô cùng hấp dẫn với các sản phẩm độc đáo đang chờ bạn đến trải nghiệm và khám phá. Quý khách có nhu cầu tham gia các tour du lịch Đài Loan giá rẻ vui lòng liên hệ theo hotline của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những điều nên tránh khi đến Nga

Bắt tay khi đeo găng tay: Đây là hành động được cho là cực kỳ bất lịch sự ở Nga. Bạn nên tháo găng tay trước khi bắt tay với người khác. Bạn...